Musculo Blogs

#6จริตมนุษย์กล้ามที่คุณต้องทึ่ง

#6จริตมนุษย์กล้ามที่คุณต้องทึ่ง

ถ้าคุณมีโอกาสพบเจอหรือใช้ชีวิตร่วมกับมนุษย์กล้าม จงรู้ไว้ซะว่าพวกเขามีพฤติกรรมดังต่อไปนี้ #1ชอบอวดของใหญ่ 💪พวกเล่นกล้ามส่วนใหญ่มันจะชอบเบ่ง ชอบอวด ชอบแข่งกันใหญ่ แบบว่าใครใหญ่กว่าจะดูเทพ ดังนั้นมันจึงไม่มีใครยอมใคร บางคนเล่นซะแขนใหญ่กว่าหัวอีก 😂แล้วถ้าคุณไม่ได้เล่นกล้าม แต่เสือกไปยืนใกล้ๆพวกมันน่ะ คือมึงแม้งจะดูเหมือนเห็บหมาเลยอ่ะ กูผิดหร๊าา ที่กูเป็นโอตะหัวล้าน ใส่แว่น พุงพลุ้ย และมีขนตรงซอกตูด กูผิดใช่ไหม? มึงตอบ!! 😭 #2ดุดันบ้าพลัง เอะอะโวยวาย. อ๊ากกก ปั๊งงง โครม!! มึงเล่นเบาๆเป็นไหม สัด! ครางซะดังลั่นเหมือนโดนรุมเย็บ อิไต๋ อิไต๋ อิสัด! กูเกร็งจนเยี่ยวเหนียวแล้ว.. (แอบรู้ตอนหลังว่า ที่พวกแม้งครางโหยหวน...
Read more
กฎเหล็กการเล่นกล้าม

กฎเหล็กการเล่นกล้าม

7 กฎเหล็ก สำหรับคนเล่นกล้าม  #1 ตั้งเป้า จงตั้งเป้าหมายเอาไว้ก่อนว่าคุณต้องการเล่นกล้ามไปถึงระดับใด เล่นเพื่ออะไร จงตอบคำถามตัวเองก่อนเล่นกล้าม เพราะเมื่อถึงจุดหนึ่งที่เกิดความเบื่อหน่าย คุณจะต้องหันกลับมาทบทวนตัวเองอีกรอบว่าเราเล่นเพื่ออะไร และจะทำมันต่อไปหรือไม่  วิธีการที่ดีที่สุดคือ คุณต้องตั้งเป้าหมายให้สามารถวัดได้ ไม่ใช่แค่คำพูดลอยๆเช่น ฉันจะลดน้ำหนัก ควรตั้งเป้าหมายว่า ฉันจะลดให้ได้ 10โลภายใน 3เดือน ไรงี้  #2 ต่อเนื่อง การเล่นกล้าม ต้องอาศัยความทุ่มเท มีวินัยอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานกว่าจะเห็นผล ไม่ใช่เล่นพร๊อพแพรบแล้วก็เบื่อ เลิก  สักพักกลับมาเล่นใหม่ แบบนี้อย่าทำ  ไม่เห็นผล แถมยังเปลืองเงินอีกด้วย   #3 สร้างภาพ จงสร้างจินตนาการถึงภาพของตัวเองในอนาคต...
Read more
น้ำหนักเยอะไม่ได้แปลว่าอ้วน!!  เลิกเข้าใจผิดซะที

น้ำหนักเยอะไม่ได้แปลว่าอ้วน!! เลิกเข้าใจผิดซะที

ผู้หญิงหลายคนมักกังวลกับน้ำหนักตัว "ว๊ายยย ขึ้นมาขีดแล้ว มะวานยัง 50.6 โล อยู่เลย" บางคนแม้งชั่งน้ำหนักมันได้ทุกวี่ทุกวัน เพราะพวกเธอมีตรรกะโง่ๆ ฝังอยู่ในเซเลบรัม ว่า "กินเยอะ อ้วน น้ำหนักมาก ไม่สวย"  แล้วก็ไปหายาลดน้ำหนัก ยาดักจับไขมันมากิน เพื่อให้น้ำหนักลด ผลคือมันก็ลดจริงๆ แต่ดูแล้วไม่ใช่คนสุขภาพดี และที่สำคัญมันก็จะกลับมาอ้วนอีก เพราะต้นตอของปัญหาไม่ได้แก้ไข นั่งคือการกิน และการออกกำลังกาย   ลองดูนี่ สิ่งที่ยืนยันว่า ความเชื่อโง่ๆ ว่าน้ำหนักเยอะ อ้วน  มันจริงไหม? ...
Read more